Thứ năm, 06/06/2019 | 14:49

Tăng cường khảo sát – Nâng cao chất lượng

Với mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, Weldcom thực hiện “Bảng khảo sát khách hàng” nhằm đến gần và thấu hiểu hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

“Bảng khảo sát khách hàng” bao gồm những thông tin cơ bản của khách hàng như: Họ tên, email, điện thoại, nơi làm việc, chức vụ…Sau đó, Quý khách hàng vui lòng lựa chọn loại hình dịch vụ để đánh giá bao gồm: Dịch vụ bán hàng; Dịch vụ sửa chữa, bảo hành; Dịch vụ lắp đặt, bàn giao. Tại trường thông tin đã lựa chọn, khách hàng sẽ đưa ra mức độ đánh giá về những hạnh mục như: Thái độ giao tiếp và phục vụ, kiến thức và sự hiểu biết, nội dung tư vấn, chất lượng dùng thử máy, chính sách bán hàng, thủ tục thanh toán, thời gian phản hồi của nhân viên hỗ trợ…

Quý khách hàng vui lòng thao tác tại ĐÂY 

Hoặc truy cập website www.weldcom.vn để hoàn thành bảng khảo sát.

Với sứ mệnh “Khách hàng là số 1”, Weldcom mong muốn tiếp cận tới từng khách hàng, lắng nghe thật kỹ, thấu hiểu thật sâu, từ đó cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín, chu đáo, tin cậy.

“Muốn đi nhanh, hãy đi một mình

Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau”

Weldcom rất mong có được sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng trên con đường phát triển sự nghiệp kinh doanh, mang “Giá trị thật” trong từng sản phẩm và dịch vụ mà Weldcom cung cấp.